Our social:

Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Giải mã giấc mơ thấy người to béo

Trong cuộc sống thực tại bạn có đang gánh nỗi lo về ngoại hình và cân nặng của mình không? Nếu có hoặc không liên quan đến vấn đề cân nặng và bạn đã có giấc mơ thấy người béo phì hay nằm mơ thấy mình bị béo phì, điều này khiến bạn cảm thấy băng khoăn. 

MƠ THẤY NGƯỜI TO BÉO ĐÁNH CON GÌ

Dựa theo ý nghĩa tâm linh cùng dữ liệu thống kê xác xuất chính xác cao nhất thì với giấc mơ người to béo bạn nên đánh: 25 - 75 - 74

Như vậy câu hỏi mơ thấy người to béo đánh con gì của bạn đã được giải đáp. Để chắc chắn hơn bạn hãy tham khảo thêm dự đoán kqxs tien giang ngày hôm nay.

Kết quả hình ảnh cho nguoi beo

Mong rằng với bài viết giải mã đánh con gì khi mơ thấy người to béo này sẽ giúp bạn có 1 ngày may mắn! Đừng quên xem thêm ý nghĩa giấc mơ này của bạn ở phần tiếp theo nhé.

- Mộng thấy người béo tốt:

- Người nghèo có giấc mộng này sẽ trở thành phú quý. Người phú quý gia nghiệp thêm thịnh vượng. Người tuổi trung niên là điềm đại cát.

- Người bệnh có giấc mộng này. Không cần dùng thuốc mà bệnh tự khỏi.

– Nếu bạn là nữ giới mà mơ thấy mình là người to béo, điều này thể hiện rằng bạn đang cố gắng cách lý khỏi chính môi trường xung quanh và bạn đang cố bảo vệ bản thân của chính mình ở một số tình huống đang diễn ra ở hiện thực.

– Nếu bạn là nam mà có giấc mơ thấy mình to béo giấc mơ này nói rằng bạn đang nhận thức sai lệch về những hình ảnh của chính bản thân mình, bởi vì bạn có lòng tự trọng rất thấp.

– Nếu bạn thấy cả gia đình mình đều to lớn đây lại là điềm báo lành đó nhé, bạn luôn được gia đình ủng hộ và luôn luôn ở bên giúp đỡ, động viên bạn.

– Nếu bạn thấy bạn thân của chính mình rất to béo, giấc mơ này nói rằng bạn hãy giúp đỡ người bạn thân đó của chính mình. Vì người bạn đó đang rất cần sự giúp đỡ của bạn đó nhé.

Nếu vậy bạn hãy tìm hiểu giải mộng chính xác ý nghĩa giấc mơ tại sổ mơ để biết xem điềm báo mộng của giấc mơ này là như thế nào nhé!

0 comments:

Đăng nhận xét