Our social:

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Giải mã giấc mơ nằm mơ thấy con gián

Theo giải mã giấc mơ về Côn Trùng, nếu bạn nằm mơ thấy những con côn trùng trong giấc mơ của mình, thì điều này là dấu hiệu phản ánh đến sự vui tươi trong cuộc sống và bạn sẽ vượt qua được những trở ngại nhỏ trong cuộc sống của mình. Ngoài ra, giấc mơ này cũng báo hiệu hiện tại vẫn còn có những vấn đề nhỏ và mối lo ngại và đây là thời gian mà bạn cần phải xử lý dứt điểm.


Những giấc mơ về các loài Sâu Bọ và Côn Trùng cũng cho thấy rằng bạn đang lo lắng về điều gì đó ở hiện tại. Giấc mơ về sâu bọ và côn trùng là dấu hiệu của sự lo lắng hay sợ hãi đang tồn tại trong tâm trí của bạn. Mời bạn cùng xem thêm dự đoán xo so long an để giải nghĩa giấc mơ này nhé.

Các giấc mơ phổ biến của con người thường mơ thấy bị sâu bọ hoặc côn trùng cắn và bị chúng tấn công, những giấc mơ như thế thường hình ảnh ẩn dụ về các mối quan hệ tình cảm hoặc một số nỗi ám ảnh của bạn về điều gì đó ở thực tại. Ngoài ra, những giấc mơ về côn trùng cũng thể hiện những suy nghĩa tình dục của bạn. Còn tùy thuộc vào từng loại côn trùng sâu bọ khác nhau xuất hiện trong giấc mơ của bạn mà mang những điềm báo khác nữa. 

Vì sao lại nằm mơ thấy gián?

Một trong những lào côn trùng mà con người ghét cay ghét đắng và sợ hãi nhất là gián. Loài vật này sinh sống trong những nơi chứa đầy rác thải, cống rảnh…và tất cả đều là những nơi bẩn thỉu và không có ánh sáng. Chúng sinh sôi và phát triển rất nhanh, chúng xâm nhập vào những tủ, kề quần áo của chúng ta để cắn phá, chúng mò mẫn vào những nơi chứa thực phẩm để ăn uống và gieo rắc những vi khuẩn, vi rút có hại đến sức khoẻ của con người…Chính những yếu tố này đã khiến loài côn trùng này trở thành kẻ thù hàng đầu của chúng ta. Đây cũng là là lý do mỗi khi chúng ta bắt gặp chúng quá nhiều ở đời thực, sẽ khiến cho tâm trí trở nên bị ám ảnh và sợ hãi hình ảnh của những con gián.

Trong khí, giấc mơ được xem là một phản ứng bình thường của tất cả mọi người, một khi người đó bắt gặp một hình nào đó quá đỗi sâu sắc hay ghê rợn, mà không thể nào loại bỏ chúng ra khỏi bộ não mình lập tức, thì nó sẽ trở thành những tiềm thức sẵn có trong não bộ. Và đến khi chúng ta rơi vào trạng thái ngủ, thì những hình ảnh này sẽ bất chợt được tái hiện lại trong nào bộ và khiến chúng ta chứng kiến chúng trong chính giấc mơ của mình. Do đó, một khi bạn thấy gián và quá ám ảnh về chúng, thì chắc chắn bạn sẽ bắt gặp hình ảnh chúng trong giấc mơ của chính mình.

Mơ thấy gián thông qua giải mã giấc mơ của xosowap-vn.blogspot.com tổng hợp giải nghĩa dưới đây:

- Mơ thấy gián trong nhà, bếp: Gia đình bạn đang có những bất hòa khiến bạn cảm thấy ức chế về mặt tinh thần mà không thể giải phóng được.

- Mơ thấy gián bò khắp người: Điều này chứng tỏ cơ thể bạn đang tiềm tàng bệnh tật nào đó, hãy đi khám ngay khi rảnh rỗi.

- Mơ thấy mình đuối giết gián: Bạn đang cố gắng vươn lên và muốn thành công tại một lĩnh vực nào đó nhưng vẫn còn rất nhiều trở ngại.

- Mơ thấy người khác giết gián trước mặt mình: Có người đang tìm cách gieo rắc những ý định không tốt vào đầu bạn. Bạn cần tỉnh táo để nhìn nhận những vấn đề.

- Mơ thấy bị bầy gián đuổi theo: Bạn đang phải đối mặt với rất nhiều âm mưu hãm hại, hãy cẩn thận trong các mối quan hệ.

- Mơ thấy người khác tặng quà có gián: Có người đang nhắm vào bạn thực hiện một kế hoạch nào đó không tốt.

- Mơ thấy ăn phải gián: Bạn đã xúc phạm ai đó và điều đó khiến họ cảm thấy ghi thù. 

Ý nghĩa giấc mơ gián, giải mã giấc mơ gián, mơ thấy gián đánh con gì? Tất cả đều nằm trong 2 con số là:

49 – 01

Chúc bạn may mắn với giấc mơ gián cho ngày hôm nay!

>> Xem chi tiết kết quả XSMB thứ 5 ngày 21-09: http://xoso.wap.vn/xsmb-ket-qua-xo-so-mien-bac-xstd.html

0 comments:

Đăng nhận xét